วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

อันดับ 9.  โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ (Millennium Hilton Bangkok) - ทรี ซิกตี้ เล้าจ์ (Three Sixty Lounge)
ตั้งอยู่ที่ 123 ถ. เจริญนคร | แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน, กรุงเทพมหานคร (กทม.) 10600
      
      วิวสวยของ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ คือ มุมมองจาก Three Sixty Lounge ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 32 ของโรงแรม ด้วยบรรยากาศโปร่งสบาย ผนังกระจกรอบด้านที่เผยทิวทัศน์กว้างสุดสายตา

      Millennium Hilton Bangkok ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในเขตคลองสานของกรุงเทพฯ โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งนี้มีบริการสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ศูนย์ออกกำลังกาย และห้องอาหาร 7 แห่งBangkok Millennium Hilton ให้บริการเรือรับส่งจากท่าเรือส่วนตัวของโรงแรม ไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสะพานตากสิน และศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้    
      ห้องพักหรูหราที่ Hilton Millennium ประกอบด้วยทัศนียภาพมุมกว้างของเมือง และพื้นที่ทำงานขนาดกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึง โทรทัศน์จอแบนระบบเคเบิล อุปกรณ์สำหรับชงชาและกาแฟ ตลอดจนมินิบาร์    
      สปาของ Hilton มีบริการนวดบำบัดและทรีทเมนท์สำหรับเรือนร่างหลากหลายรายการ ศูนย์ออกกำลังกายมีบริการชั้นเรียนโยคะและพิลาเต้ส์ประจำสัปดาห์ โรงแรมยังมีร้านกิฟท์ช็อปและบริการรถเช่าห้องอาหารทั้ง 4 ห้องของโรงแรมให้บริการอาหารเลิศรสหลากหลายรายการ ทั้งอาหารนานาชาติ อาหารจีน อาหารไทยเมนูที่เชี่ยวชาญเป็นพิเศษ รวมถึงสเต็กเนื้อนุ่มชุ่มลิ้น มีบริการเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่นที่ The Beach Bar รวมถึง Three Sixty Lounge และ Lantern Café


Millennium Hilton Bangkok Hotel - Infinity Pool


Millennium Hilton Bangkok Hotel - The Beach Sunrise View

Millennium Hilton Bangkok Hotel - Executive Suite River View












Millennium Hilton Bangkok Hotel - The Grand Ballroom









Millennium Hilton Bangkok Hotel - Boardroom

Millennium Hilton Bangkok Hotel - Deluxe Room - Deluxe Room, King Bed

Millennium Hilton Bangkok Hotel - Shuttle Boat Pier

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น